Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các trường học đảm bảo các điều kiện đón học sinh đến trường

Thứ hai, 22/02/2021 411 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau một thời gian nghỉ Tết Nguyên đán tân Sửu và nghỉ phòng chống dịch Covid 19, ngày 22/2/2021, học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT, TTGDTX trên địa bàn huyện đi học trở lại. Riêng đối với bậc mầm non tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 28/02. Để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường, các trường học trên địa bàn triển khai nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Các trường học tổ chức vệ sinh trường lớp, phun khử khuẩn trước khi đón học sinh đến trường. Bên cạnh đó, nhiều trường đã huy động phụ huynh, học sinh, giáo viên tham gia lau dọn, sát khuẩn bàn ghế, lớp học trong buổi đầu đến lớp, đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường.

Nhân viên y tế và các thầy cô giáo hướng dẫn các biện pháp phòng dịch cho học sinh. Thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho học sinh trước khi vào lớp. Tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Thực hiện thông điệp “5K”: Khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế, đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Chủ động nắm bắt tình hình học sinh, đảm bảo ổn định nề nếp dạy học ngay từ ngày đầu học sinh trở lại trường.

Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi đến trường, trong các giờ học. Bên cạnh đó, các nhà trường phối hợp với phụ huynh thực hiện tốt việc chăm sóc, theo dõi sức khỏe cho con em, hướng dẫn con em vệ sinh cá nhân, thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch Covid -19. Đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, sạch sẽ để các bậc phụ huynh yên tâm đưa học sinh trở lại trường học.

 

                                                                                        Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 198

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/