Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ ba, 23/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, tặng quà thương, bệnh binh Trần Văn Thanh, xã Chất Bình

Thứ bảy, 20/07/2024 240 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Chiều 19/7, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thương bệnh binh Trần Văn Thanh, xóm 8, xã Chất Bình.

Tham gia Đoàn có đồng chí Mai Khanh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện; lãnh đạo xã Chất Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, tặng quà thương bệnh binh Trần Văn Thanh, xã Chất Bình.

Ông Trần Văn Thanh, sinh năm 1948 (xóm 8, xã Chất Bình) là thương binh 31%, bệnh binh 61-70%, nhiễm chất độc hóa học 41-60%. Năm 1967 ông nhập ngũ, năm 1972 trong một trận đánh tại Mặt trận phía Nam ông bị thương. Quá trình tham gia chiến đấu, công tác, ông đã được tặng Huân chương kháng chiến hạng ba; Kỷ niệm chương Chiến sỹ bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972; Kỷ niệm chương của Ban liên lạc Cựu chiến binh Sư đoàn 304 đã có thành tích chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của thương bệnh binh Trần Văn Thanh và gia đình; bày tỏ trân trọng và tri ân những đóng góp, hy sinh của thương bệnh binh Trần Văn Thanh trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn ông tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con, cháu và có thêm những đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương.

Trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Huyện, thương bệnh binh Trần Văn Thanh bày tỏ cảm ơn sự quan tâm chu đáo của các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết và ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công ngày càng tốt hơn.

Nguyễn Chinh

 

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1855514

Trực tuyến: 12

Hôm nay: 318