Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu 2022

Thứ bảy, 10/09/2022 640 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, ngày 10/9 (tức ngày 15/8 âm lịch), huyện Kim Sơn thành lập 5 đoàn thăm, tặng quà trẻ em trên địa bàn huyện.

 

Đoàn do đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện – Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Hồi Ninh. Cùng đi có đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện và lãnh đạo văn phòng HĐND&UBND; lãnh đạo Phòng LĐ&TBXH huyện.

 

Đoàn do đồng chí Nguyễn Minh Trường, TVHU, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện- Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Kim Chính. Cùng đi có lãnh đạo văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Phòng LĐ&TBXH huyện.

 

Đoàn do đồng chí Vũ Văn Chiến, TVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy - Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Thượng Kiệm. Cùng đi có lãnh đạo Phòng LĐ&TBXH huyện, Huyện đoàn.

 

Đoàn do đồng chí Đào Thanh Thành, TVHU, Trưởng Công an huyện -Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Kim Tân. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, cán bộ Phòng LĐ&TBXH huyện.

 

Đoàn do đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Kim Đông. Cùng đi có lãnh đạo Huyện đoàn, cán bộ Phòng LĐ&TBXH huyện.

 

Trước đó, ngày 09/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), đoàn của tỉnh, của huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Ân Hòa.

           

Đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Hồi Ninh

Đồng chí Nguyễn Minh Trường, TVHU, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Kim Chính

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Kim Đông

 

Tại các đơn vị đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo của Tỉnh, của huyện đã ân cần động viên, khuyến khích các cháu thiếu niên, nhi đồng tiếp tục thi đua học tập tốt, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền các cấp đối với thiếu niên nhi đồng, đem lại niềm vui, nụ cười trẻ thơ. Đồng thời là dịp để giáo dục trẻ em về ý nghĩa bản sắc văn hóa của dân tộc, giúp các em được vui chơi, học tập, được hưởng đầy đủ các chế độ của Nhà nước và phát triển một cách toàn diện. 

 

Nguyễn Chinh – Diệu Hoa

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814210

Trực tuyến: 178

Hôm nay: 1552

W88 113.80 - https://139.99.113.80/