Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

Thứ ba, 26/09/2023 604 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10), đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò của người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ta. Ngày 26/9, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN huyện tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Tại những gia đình đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các cụ khỏe mạnh, được gia đình, địa phương quan tâm chăm sóc chu đáo. 

Người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, phát huy truyền thống  “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền các cấp huyện Kim Sơn luôn trân trọng, quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi. Mong rằng người cao tuổi trên địa bàn sống khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, động viên con cháu phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, các gia đình dành sự quan tâm, chăm sóc người cao tuổi bằng những việc làm thiết thực, giúp người cao tuổi có cuộc sống vui vẻ, an nhiên.

Một số hình ảnh:        

Đoàn do đồng chí Đỗ Thị Nga, TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn thăm tặng quà người cao tuổi tại các xã: Văn Hải, Kim Mỹ, Kim Tân, Cồn Thoi và Kim Hải.

Đoàn do đồng chí Ngô Văn Tuyến, TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy làm Trưởng đoàn thăm và tặng quà người cao tuổi xã Kim Chính, Lưu Phương, Thuợng Kiệm và Thị trấn Phát Diệm.

Đoàn do đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm Trưởng đoàn thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Tân Thành, Yên Lộc, Lai Thành, Định Hóa

                                                                                    PV tổng hợp                           

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 195

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/