Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thứ năm, 25/01/2024 274 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong các ngày 24 và 25/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức các đoàn đại biểu thăm tặng quà các gia đình chính sách và các thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 có hoàn cảnh khó khăn.

* Sáng 25/1, đoàn do đồng chí Mai Khanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đến thăm tặng quà các gia đình chính sách và các thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Cùng đi có đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Nam, Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy Trưởng, Ban Chỉ huy quân sự huyện; các đồng chí Huyện ủy viên phụ trách xã, Tiểu khu và lãnh đạo địa phương.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Trần Đình Chiểu, xóm 8, Quang Thiện; thương binh Lê Hồng Lân, xóm 11, xã Kim Chính; thanh niên Trần Định Thiện, xóm 6, xã Quang Thiện và thanh niên Nguyễn Ngọc Hoàng, xóm 7A, xã Kim Chính là hai thanh niên sẵn sàng nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

*Chiều 24/1, đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Đặng Thanh Doãn, khối 8, Thị trấn Bình Minh; thương bệnh binh Trương Chí Nguyện, xóm 5, xã Kim Trung và tân binh Ngô Văn Đức khối 8, Thị trấn Bình Minh; Phạm Văn Dương, xóm 4 xã Kim Trung. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Phòng lao động, thương binh xã hội huyện, văn phòng UBND huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Bình Minh và xã KimTrung.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí Trưởng đoàn đã thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao quà và chúc các gia đình bước sang năm mới có nhiều sức khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi.

Ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn của các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo cũng bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn của gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp cho các phong trào, hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, các đồng chí thương bệnh binh luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đến thăm, chúc tết, động viên các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm2024 có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới các gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay. Đồng thời, động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập trong môi trường quân đội,sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh nỗ lực vượt qua khó khăn, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, động viên con em yên tâm lên đường nhập ngũ, thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ Quân sự.

Nhóm phóng viên

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814204

Trực tuyến: 190

Hôm nay: 1546

W88 113.80 - https://139.99.113.80/