Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần

Thứ sáu, 28/01/2022 610 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, vừa qua, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện đã thành lập đoàn đại biểu thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện.

 

Đoàn đại biểu do đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Ban trị sự Phật giáo Việt Nam huyện (Chùa Đồng Đắc), Giáo xứ Tôn Đạo (xã Ân Hòa), Giáo xứ Phú Hậu, chùa Tịnh Nam (xã Hùng Tiến).

 

Đoàn đại biểu do đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tòa Giám mục Phát Diệm, Giáo xứ Phát Diệm, Dòng Mến Thánh giá Phát Diệm, Chùa Yên Bình (xã Yên Lộc)

 

Đoàn đại biểu do đồng chí Nguyễn Cao Sơn – PCT UBND huyện thăm, tặng quà Giáo xứ Phương Thượng (xã Lưu Phương), Chùa Lai Thành (xã Lai Thành), Chùa Tuy Định (xã Định Hóa), Giáo xứ Hải Cường (xã Văn Hải).

 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trưởng đoàn huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc Tết năm mới bình an, hạnh phúc đến các tổ chức tôn giáo, các chức sắc, chức việc. Lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà trong năm 2021 cũng như những nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ vừa phòng, chống dịch COVID-19 vừa đảm bảo an sinh xã hội. Cùng với đó, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Sơn cũng ghi nhận sự đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong thời gian qua cùng với việc thực hiện sống tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm trong lòng dân tộc, các cơ sở tôn giáo còn, vận động phật tử, giáo dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch; đóng góp kinh phí ủng hộ Quỹ mua vaccine, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Trong thời gian tới, mong các cơ sở tôn giáo trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các phật tử, bà con giáo dân thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhất là trong dịp Tết Cổ truyền dân tộc… Đồng thời tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, để Tết đến với mọi người, mọi nhà.

 

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814216

Trực tuyến: 183

Hôm nay: 1558

W88 113.80 - https://139.99.113.80/