Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, động viên BN 170 của Việt Nam hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện

Thứ ba, 14/04/2020 449 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 12/4, Đồng chí Hoàng Văn Thắng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đại diện các phòng, ban, ngành của huyện đã đến thăm sức khỏe, trao quà động viên bệnh nhân nhiễm vi rút SARS - CoV-2 số 170 của Việt Nam hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn.

 

Bệnh nhân 170, là nam 27 tuổi, cư trú tại xóm 8 xã Định Hóa, bệnh nhân nhiễm bệnh trong thời gian đi chăm bố ốm tại Bệnh viện Bạch Mai. Ngay sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Kim Sơn đã chỉ đạo, thực hiện cách ly những người tiếp xúc gần với bệnh nhân tại khu cách ly tập trung của huyện và cách ly tại gia đình. Đối với bệnh nhân 170, ngay sau khi phát hiện đã được đưa vào cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Hằng ngày, bệnh nhân được điều trị theo phác đồ đặc biệt, được thăm khám, kiểm tra các chỉ số sức khỏe. Hiện, sức khỏe bệnh nhân ổn định, không sốt, không ho. Qua 2 lần lấy mẫu xét nghiệm gần đây đã cho kết quả âm tính với SARS – CoV - 2.

 

Tại Bệnh viện Đa khoa Huyện, qua camera và liên lạc bằng điện thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã hỏi thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân 170, động viên bệnh nhân thực hiện nghiêm phác đồ điều trị để sớm được về với gia đình.

 Qua trao đổi nắm tình hình, bệnh nhân bày tỏ sự hài lòng về điều kiện ăn ở, tinh thần phục vụ nhiệt tình, chăm sóc chu đáo của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện, đặc biệt là những nhân viên y tế trực tiếp ở tuyến đầu làm nhiệm vụ khám, điều trị cho bệnh nhân trong thời gian qua. Khu vực điều trị được cách ly đúng tiêu chuẩn, đội ngũ nhân lực được tập huấn kỹ. Bệnh viện cũng xây dựng các quy trình tiếp nhận bệnh nhân, khử trùng, sát khuẩn để không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị, trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, thuốc men, trang bị phòng hộ, đảm bảo theo dõi và điều trị cho bệnh nhân, góp phần cùng cả nước sớm đầy lùi đại dịch này.

           

                                                                                    Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 218

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/