Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thứ sáu, 09/02/2024 255 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong không khí rộn ràng cùng Nhân dân cả nước chuẩn bị đón thời khắc Giao thừa,  tối 09/02/2024 (ngày 30 tháng Chạp năm Quý Mão), các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa, nhằm kịp thời động viên các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

*Đến thăm và chúc Tết các chốt trực của Công an huyện Kim Sơn tại cầu Thống Nhất có đồng chí Mai Khanh, TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã nghe Lãnh đạo đơn vị báo cáo công tác thực hiện kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu và đảm bảo an ninh trật tự, công tác trực ban trong dịp Tết, đặc biệt là đêm giao thừa. 

Nhân dịp thời khắc giao thừa sắp đến, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân huyện, Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng quà động viên các chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ trực ban dịp Tết. Qua đó góp phần đảm bảo công tác an ninh trật tự trên địa bàn huyện để Nhân dân huyện vui Xuân, đón Tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc. 

Đồng chí Mai Khanh,Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện trực ban tại chốt trực Cầu Thống Nhất.

*Thăm và chúc Tết Ban CHQS huyện; Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện. Đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện và cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện. Đồng chí đề nghị các đơn vị chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, tạo điều kiện cho nhân dân trong Huyện vui Tết đón xuân an toàn, lành mạnh; thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền trong dịp tết Nguyên đán và kỳ vọng vào hoạt động của các đơn vị trong năm 2024.

Đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc Tết Ban Chỉ huy Quân sự huyệnTrung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện.

*Đoàn đại biểu do Đồng chí Đỗ Thị Nga, Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa huyện và các bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Đồng chí đã tặng quà, chúc các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh để về với gia đình. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện  gửi lời chúc y bác sĩ và ê kíp trực một năm mới bình an, động viên các y bác sĩ, ê kíp được phân công trực tết phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

Đồng chí Đỗ Thị Nga, Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa huyện và các bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

*Đồng chí Trần Anh Khiêm, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết Điện lực huyện Kim Sơn;Trung tâm Vệ sinh, Môi trường & Đô thị huyện và các lao công quét rác, các tổ trực cống. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi ân cần và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ công nhân vệ sinh đang làm nhiệm vụ. Ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Trung tâm vệ sinh môi trường và đô thị huyện; tinh thần làm việc tích cực, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, công nhân Trung tâm đã không ngại khó khăn để mang lại môi trường xanh, sạch đẹp.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng ghi nhận những đóng góp của Điện lực Kim Sơn trong việc ổn định dân sinh và phát triển kinh tế huyện nhà. Đồng chí mong muốn cán bộ, nhân viên Điện lực Kim Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024 cũng như những năm tiếp theo.

Đồng chí Trần Anh Khiêm, Phó Chủ tịch UBND chúc Tết Trung tâm vệ sinh môi trường huyện và các tổ quét rác.

 Việc quan tâm, thăm hỏi, chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo huyện ngay trong đêm giao thừa đã góp phần cổ vũ rất lớn tinh thần làm việc, lao động của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, công nhân viên chức, người lao động tạo khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới trong năm mới 2024.

                                                               Nhóm PV

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814169

Trực tuyến: 154

Hôm nay: 1511

W88 113.80 - https://139.99.113.80/