Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các cơ sở y tế, thầy thuốc ưu tú

Thứ sáu, 23/02/2024 2730 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/02/2024), sáng 23/2, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã thành lập các Đoàn đại biểu đi thăm, chúc mừng một số đơn vị y tế và Thầy thuốc ưu tú.

*Đoàn đại biểu do đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng: Phòng Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện, Trạm Y tế Kim Chính, Lưu Phương và thầy thuốc ưu tú Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa huyện, thầy thuốc ưu tú Tống Xuân Vy, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện. Tham gia đoàn còn có đồng chí Bùi Thị Thúy, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo Phòng Y tế, Văn phòng Huyện ủy.

Đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng các cơ sở y tế, các thầy thuốc ưu tú.

* Đoàn đại biểu do đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng: Trạm Y tế các xã Kim Hải, Kim Mỹ; Hội Đông Y huyện và Phòng khám Đa khoa Thiện Đức.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng các cơ sở y tế.

Tại các đơn vị đến thăm, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí Trưởng đoàn đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, nhân viên các đơn vị nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong năm qua, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn các thầy thuốc ưu tú cùng toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế trên cương vị của mình tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi y đức, tích cực nghiên cứu, ứng dụng nhiều tiến bộ khoa học, kỹ thuật y tế hiện đại trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn Hội Đông Y huyện không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vai trò là một phần quan trọng của hệ thống y học và và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Minh Hằng

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814227

Trực tuyến: 199

Hôm nay: 1569

W88 113.80 - https://139.99.113.80/