Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thứ ba, 30/01/2024 203 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 30/1, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức các đoàn thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

*Đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng: Tòa Giám mục Phát Diệm, Chùa Tân Thành (xã Tân Thành), Giáo xứ Hoài Lai (xã Lai Thành), Chùa Tuy Định (xã Định Hóa).

*Đồng chí Bùi Thị Thúy, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng: Giáo xứ Như Tân và Chùa Kim Tân (xã Kim Tân), Chùa Bình Minh (thị trấn Bình Minh), Giáo xứ Tân Mỹ, xã Kim Mỹ.

*Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cơ sở tôn giáo tại xã Xuân Chính và Kim Định. Tham gia các đoàn có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí Trưởng đoàn đã thông tin nhanh tình hình phát triển – kinh tế xã của huyện nhà trong năm 2023 với nhiều kết quả nổi bật trong bối cảnh còn huyện gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt huyện đã được công nhận huyện đạt chuẩn Nông thôn mới. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong việc vận động các tăng ni, phật tử, bà con giáo dân thực hiện tốt các cuộc vận động, các phòng trào thi đua yêu nước tại địa phương, chấp hành nghiêm các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là trong công tác nhân đạo, từ thiện chăm lo cho các hộ nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị trụ trì, chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử và bà con giáo dân, phật tử trong huyện luôn mạnh khỏe, bình an và tiếp tục chung sức, đồng lòng với huyện nhà phát huy tinh thần đoàn kết lương - giáo, đóng góp cho sự phát triển, xây dựng quê hương Kim Sơn giàu mạnh, phát triển.

Nhóm Phóng viên

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814195

Trực tuyến: 177

Hôm nay: 1537

W88 113.80 - https://139.99.113.80/