Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đoàn của huyện thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Thứ ba, 29/01/2019 304 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 25/1, UBND huyện đã tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà đối tượng người có công, gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo, nơi khó khăn và hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Tính đến ngày 28/1, toàn huyện đã có 18.407 hộ nghèo, gia đình chính sách được tặng quà Tết, tổng giá trị gần 19 tỷ đồng.

 

Lãnh đạo huyện chúc tết gia đình thương binh Phạm Văn Hòa, xã Thượng Kiệm

 

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và việc chuẩn bị đón tết cổ truyền của các gia đình. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, các đồng chí lãnh đạo huyện động viên các gia đình phát huy truyền thống vẻ vang, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, xây dựng đời sống văn hóa mới, góp phần xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng giàu đẹp. Chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo, các đồng chí lãnh đạo huyện động viên bà con tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đẩy mạnh sản xuất để thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

 

Lãnh đạo huyện chúc tết gia đình thương binh Ninh Văn Hỷ,  xã Lai Thành

 

 

Lãnh đạo huyện chúc tết gia đình thương binh Hoàng Văn Nhợ,  xã Lưu Phương

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương phải thường xuyên chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn. Quan tâm tạo điều kiện về việc làm, vốn, khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chăn nuôi để hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Đặc biệt, nhân dịp Tết đến Xuân về, cần dành sự quan tâm hơn nữa tới các đối tượng chính sách để mọi người cùng đón Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy./.

 

Trần Hằng – Đài Truyền thanh huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814179

Trực tuyến: 165

Hôm nay: 1521

W88 113.80 - https://139.99.113.80/