Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các đảng bộ tổ chức hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kết luận số 01-KL/TW; Chỉ thị số 05-CT/TU và Chủ đề công tác năm 2021 của Tỉnh ủy, Huyện ủy

Thứ sáu, 18/06/2021 262 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, ngày 17/6, tại Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện và Đảng bộ 25 xã, thị trấn đều bố trí điểm cầu trực tuyến học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kết luận số 01-KL/TW, ngày 15/8/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW, ngày 15/5/2016 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chỉ thị số 05-CT/TU, ngày 29/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển đảng viên giai đoạn 2021 – 2025” và Chủ đề công tác năm 2021 của Tỉnh ủy, Huyện ủy. Hội nghị được trực tuyến từ Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư Huyện ủy Đinh Việt Dũng.

 

Để đảm bảo việc học tập đạt hiệu quả, các phòng họp của các đảng bộ đều chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo tốt đường truyền nên việc học tập thu được nhiều kết quả. Tỷ lệ các đại biểu tham gia học tập tại các điểm cầu đều đạt cao. Đảm bảo tập trung, nghiêm túc, đáp ứng các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19.

 

Xác định việc học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, của Tỉnh là hết sức cần thiết, sau khi được triệu tập, cán bộ, đảng viên tại các đảng bộ đã bố trí thời gian, công việc để tham gia học tập với tinh thần cao nhất. Thông qua việc học tập và quán triệt Nghị quyết, mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc về mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp trong các Nghị quyết. Tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí, hành động trong toàn đảng bộ, sự đồng thuận trong nhân dân.

 

Sau hội nghị, các đảng bộ sẽ xây dựng chương trình, kế hoạch hành động phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Sau đây là ghi nhận tinh thần học tập tại các đảng bộ:

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ xã Thượng Kiệm

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ xã Yên Lộc

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ xã Lai Thành

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ xã Văn Hải

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ xã Định Hóa

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ xã Lưu Phương

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại Đảng bộ Thị trấn Bình Minh

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại đảng bộ xã Kim Đông

 

                                                                    Mai Hoa, Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814129

Trực tuyến: 102

Hôm nay: 1471

W88 113.80 - https://139.99.113.80/