Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 17/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ đối tượng 4

Thứ ba, 19/10/2021 369 lượt xem

Từ 19 – 21/10, Ban tổ chức Tỉnh ủy Ninh Bình phối hợp với Huyện ủy Kim Sơn tổ chức 2 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 254 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các phòng, ban, ngành đoàn thể thuộc diện Ban thường vụ Huyện ủy quản lý năm 2021.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ đối tượng 4

 

Lớp bồi dưỡng được nghe các chuyên đề: Xây dựng nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu ở địa phương hiện nay; Xây dựng, chỉnh đốn đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Với các chuyên đề hết sức thiết thực giúp các học viên được cập nhật đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo mới của Trung ương, của tỉnh liên quan đến công tác xây dựng NTM. Đồng thời nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm trong thực tế xây dựng NTM ở các địa phương, từ đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ năng lực triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng NTM. Chuyên đề cũng cung cấp những thông tin về xây dựng, chỉnh đốn đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Thông qua lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao nhận thức, giúp các học viên thực hiện tốt hơn nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đối với các vấn đề liên quan đến chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM; xây dựng chính đốn đảng trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày từ 19 - 21/10, các học viên học tập, nghiên cứu chuyên đề nghiêm túc và đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1393605

Trực tuyến: 16

Hôm nay: 165