Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 170 của Việt Nam đã xuất viện

Thứ tư, 06/05/2020 405 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau một thời gian theo dõi, điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Kim Sơn, chiều 4/5, bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 170 của Việt Nam đã xuất viện. Đồng chí Đỗ Hùng Sơn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Hoàng Văn Phương, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến chúc mừng.

Đ/c Hoàng Văn Phương, Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Bệnh viện đa khoa huyện

 

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Hùng Sơn ghi nhận sự đóng góp của ngành y tế, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể trong huyện đã chung sức, đồng lòng trong công tác phòng chống dịch Covid-19; đặc biệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các chiến sỹ áo trắng Bệnh viện Kim Sơn trên tuyến đầu chống dịch. Khẳng định, việc bệnh nhân mắc Covid-19 ở Kim Sơn được xuất viện là kết quả đáng tự hào của ngành y tế huyện nhà. Đồng chí chủ tịch UBND huyện tin tưởng, bằng tất cả sự nỗ lực huyện Kim Sơn cùng cả nước sẽ chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn Bệnh viện đa khoa huyện phát huy kết quả đạt được, đáp ứng hơn nữa mong muốn và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, tiếp tục khẳng định chất lượng là bệnh viện hạng II.

Trao chứng nhận xuất viện cho Bệnh nhân 170

 

Bệnh nhân 170 là trường hợp đầu tiên nhiễm SARS-CoV-2 của huyện Kim Sơn, bệnh nhân nam 27 tuổi, cư trú tại xóm 8 xã Định Hóa. Ngay khi bị sốt, nghi ngờ nhiễm bệnh đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn thăm khám, ngày 25/3 bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với virut SARS-CoV-2, được cách ly và điều trị tại Khoa truyền nhiễm bệnh viện đa khoa huyện. Trong quá trình lưu viện, bệnh nhân không sốt, không ho, không khó thở, được điều trị hạ huyết áp, theo dõi các chỉ số hàng ngày.

 

Tình trạng bệnh nhân hiện nay khỏe mạnh, 5 lần xét nghiệm gần đây đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2, đủ điều kiện xuất viện. Được biết việc  xuất viện cho bệnh nhân được bệnh viện huyện xây dựng thành một quy trình riêng. Trước khi rời buồng bệnh, các vật dụng cá nhân của bệnh nhân như: quần áo, valy, túi xách... được khử trùng, bọc kỹ trong các túi nilong để đảm bảo an toàn; xe cấp cứu đưa bệnh nhân về tận gia đình, tiếp tục thực hiện cách ly theo dõi 14 ngày theo quy định.

 

Một số hình ảnh Bệnh nhân 170 xuất viện:

 

Trần Hằng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814185

Trực tuyến: 169

Hôm nay: 1527

W88 113.80 - https://139.99.113.80/