Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế mạc giải bóng đá U – League năm 2020

Thứ tư, 25/11/2020 317 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 14/11, Ban tổ chức giải bóng đá các đội bóng thuộc UBND huyện Kim Sơn  (U – League 2020) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc mùa giải năm 2020.

 

Tới dự và chúc mừng buổi Lễ có đồng chí Vũ Văn Chiến, TVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ; Nguyễn Cao Sơn, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh Văn phòng Huyện uỷ; Văn phòng HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp của huyện cùng toàn thể 39 thành viên các đội bóng thuộc UBND huyện.

Đại biểu tham dự lễ bế mạc giải bóng U – League mùa giải 2020

 

Phát huy thành công của mùa giải 2018, 2019. Với mục đích nhằm tiếp tục khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức người lao động thuộc các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện và các cơ quan của tỉnh đóng trên địa bàn huyện tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng cường mối đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các thành viên, góp phần nâng cao thể chất và hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ được giao.

 

Được sự quan tâm, nhất trí của Lãnh đạo UBND huyện, tháng 11/2019, giải bóng đá các đội bóng thuộc UBND huyện năm 2020, mùa thứ 3 chính thức được khởi tranh.

Thành viên đội bóng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND huyện

 

Mùa giải 2020 có sự đổi mới tổng thể cả về chất lượng lẫn số lượng so với các mùa giải trước, khi BTC quyết định tăng số lượng các đội tham gia giải từ 3 lên 4 đội, bình quân mỗi đội luôn duy trì quân số từ 9-11 thành viên, trong đó có nhiều thành viên mới được kết nạp đang công tác tại các khối cơ quan ngoài UBND huyện, nhưng có tinh thần đam mê và khát khao bóng đá, qua đó đã tạo điều kiện cho nhiều thanh viên trong và ngoài khối được gặp gỡ, giao lưu không chỉ trong thể thao mà trong cuộc sống, công tác…

 

Bên cạnh việc quan tâm đến lực lượng, các đội bóng đều đã xây dựng được hình ảnh riêng thông qua việc lựa chọn loogo, trang phục thi đấu….Đến nay, mỗi đội đều có ít nhất từ 1-2 bộ trang phục, kèm theo đó là trang phục thủ môn, băng đội trưởng….

 

Bên cạnh đó, điều lệ thi đấu đã được BTC xây dựng chi tiết, cụ thể và tuyên truyền, hướng dẫn tới tất cả thành viên các đội, theo đó giải được tiến hành thi đấu 6 vòng, lượt đi lượt về với tổng số 72 trận đấu (tăng 4 vòng và 32 trận so với mùa giải 2019). Thời gian các trận đấu được tổ chức từ 17h30’ các ngày thứ 2,4 và thứ 6 hàng tuần tại sân vận động gia viên xã Tân Thành. Ngoài các quy định về thể thức thi đấu, BTC cũng đã xây dựng quy chế với các nội dung về quy định số lượng cầu thủ, thời gian thi đấu, kỷ luật và khiếu nại…Qua nắm bắt, đại đa số các thành viên đều phấn khởi tự nguyện chấp hành và thống nhất các quy định do BTC giải đề ra.

 

Cùng với các hoạt động về chuyên môn, BTC còn quan tâm thực hiện tốt hoạt động ngoại khóa như: tổ chức giao lưu với các đội bóng trong và ngoài huyện; kết nạp các thành viên mới hay kịp thời tặng quà, chúc mừng, động viên, thăm hỏi khi các thành viên có việc vui, chia sẻ việc buồn. Cụ thể, mùa giải 2020, đội bóng đã tổ chức 3 buổi giao lưu với các đội bóng: đội bóng đá xã Lưu Phương; Đội bóng FC Mậu Ngọ - Ninh Bình…tặng quà các thành viên được điều động, bổ nhiệm ở vị trí công tác cao hơn… các hoạt động trên đã tạo được sự gắn kết giữa các thành viên…

 

Trải qua thời gian gần 1 năm thi đấu, từ tháng 11/2019-11/2020, mặc dù có những thời điểm giải phải tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch co vít 19 và các yếu tố khách quan, nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn. Đến nay, giải đã thành công tốt đẹp.

 

Sau 72 trận đấu hấp dẫn, kịch tính đội bóng UKS1 đã xuất sắc giành chức vô địch với tổng số 68 điểm, ghi được 105 bàn thắng; vị trí thứ 2 thuộc về UKS4 với 58 điểm; UKS3, UKS2 lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

 

Tính tổng mùa giải, các đội bóng đã ghi được tổng cộng 350 bàn thắng, trung bình 3,5 bàn/ trận, cao hơn 0,5 bàn/ trận so với mùa giải 2019.

 

Đã có 25 trên tổng số 37 cầu thủ tham gia giải đã ghi bàn, trong đó cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải là Trần Văn Hùng –UKS4 với 32 bàn thắng.

 

Ghi nhận những kết quả, thành tích mà các đội đã đạt được trong mùa giải 2020, ngoài các danh hiệu tập thể, BTC đã quyết định tổ chức bầu chọn các cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải đấu. cụ thể:

 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, thuộc về Trần Ngọc Dũng, đội trưởng đội UKS1, với thành tích ghi 18 bàn thắng, kiến tạo 18 đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn và cùng đội bóng giành chức vô địch.

 

Danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về cầu thủ Trần Văn Hùng, đội UKS-4, với tổng số 32 bàn thắng.

 

Danh hiệu vua kiến tạo, thuộc về cầu thủ Trần Ngọc Dũng, đội UKS1 với 18 đường chuyền thành bàn.

 

BTC cũng ghi nhận tinh thần tham gia trách nhiệm, nhiệt tình của các thành viên và quyết định tặng thưởng với 4 cầu thủ có tỷ lệ chuyên cần cao nhất, đó là các cầu thủ: Nguyễn Văn Đạt, đội UKS1, Nguyễn Văn Hải, đội UKS2, Trần Văn Hào, đội UKS3 và Bùi Doanh Phan, đội UKS4.

 

Tại lễ tổng kết, BTC đã trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong mùa giải. Đồng thời giới thiệu bài hát truyền thống của đội bóng.

Đội UKS 1 giành cúp vô địch mùa giải 2020

           

Một số giải thưởng cá nhân được trao trong mùa giải 2020

           Văn phòng HĐND và UBND huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/