Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế mạc diễn tập chiến đấu các xã Tiểu khu 2 trong khu vực phòng thủ năm 2022

Thứ tư, 16/11/2022 413 lượt xem

Sáng 16/11, cuộc diễn tập chiến đấu của các xã Tiểu khu 2 trong khu vực phòng thủ năm 2022 tiếp tục nội dung diễn tập thực binh và tiến hành bế mạc.

Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức diễn tập khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc diễn tập chiến đấu của các xã Tiểu khu 2

Đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Nam, TVHU, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện, Phó trưởng BCĐ, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức diễn tập khen thưởng các tập thể, cá nhân cuộc diễn tập chiến đấu

 

Sau 2 ngày diễn ra, cuộc diễn tập chiến đấu của các xã Tiểu khu 2 trong khu vực phòng thủ năm 2022 mang mật danh DT-22 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình, kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị, tài sản, hoa màu của nhân dân. Việc tổ chức thực hành diễn tập đúng quy trình, ni dung vận hành cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, cơ quan Quân sự, Công an, các ban, ngành, đoàn thể làm tham mưu, Chỉ huy trưởng quân sự chỉ huy thống nhất lực lượng vũ trang thuộc quyền, được thể hiện rõ qua từng giai đoạn, từng vấn đề huấn luyện và từng hội nghị. Tất cả các hội nghị đã thể hiện tính cấp bách, khẩn trương, bảo đảm được tính nguyên tắc, tính lãnh đạo của Đảng; sự quản lý, điều hành của chính quyền. Ở mỗi cương vị, các đồng chí trong khung diễn tập đã có sự nghiên cứu, chuẩn bị chu đáo về nội dung, thể hiện đúng vai trò vai diễn, chức trách đảm nhiệm, sát tình hình của từng ngành, từng địa phương.

Lực lượng vũ trang xã thực hành chiến đấu phục kích đánh địch

 

Trong phần diễn tập thực binh “Lực lượng vũ trang xã thực hành chiến đấu phục kích”. Dưới sự chỉ huy của Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã đã đề ra quyết tâm chiến đấu, xử trí các tình huống thực binh đúng ý định của đạo diễn với diễn biến thực tế của tình huống chiến đấu. Thông qua nội dung thực binh chiến đấu phục kích đã thể hiện được sự linh hoạt nguyên tắc chiến thuật và cách đánh truyền thống của lực lượng vũ trang nhân dân. Cách chiến đấu chặt chẽ, khoa học, xử lý các tình huống nhịp nhàng, ăn khớp. Từng cá nhân đã vận dụng kỹ chiến thuật, lợi dụng triệt để địa hình, địa vật có lợi để tiêu diệt đối phương.

 

Nhân dịp này, chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho 2 tập thể và 15 cá nhân; Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện khen thưởng 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong cuộc diễn tập chiến đấu của các xã Tiểu khu 2 trong khu vực phòng thủ năm 2022.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443016

Trực tuyến: 30

Hôm nay: 172