Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024

Thứ sáu, 26/04/2024 339 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 26/4, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Thúy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Trong thời gian 30 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu 18 chuyên đề thuộc khối kiến thức lý luận cơ bản và được nghiên cứu thêm về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tiêu đề "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng". Thông qua chương trình học, giúp cho cán bộ, đảng viên nắm được những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên, báo cáo viên đã lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác của học viên, nhằm giúp học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tạo sự chuyển biến trong hành động, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bùi Thị Thúy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện khen thưởng cho các học viên xuất sắc.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ học viên loại giỏi đạt 22,9%; loại khá đạt 62,5%.

                                                                                                Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814237

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1579

W88 113.80 - https://139.99.113.80/