Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2023

Thứ ba, 25/07/2023 363 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 25/7/2023, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2023. Dự Lễ bế mạc có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy; Ban Tuyên giáo; Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Giám đốc Trung tâm chính trị huyện và 146 quần chúng ưu tú của các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy.

Toàn cảnh lễ Bế giảng

 

Lớp học được khai giảng vào ngày 18/7 tại Trung tâm Chính trị huyện, sau 5 ngày học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình học với 05 chuyên đề, được nghiên cứu, nắm bắt kiến thức trong cuốn tài liệu dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, giúp những người có nguyện vọng ra nhập Đảng Cộng sản Việt Nam nắm được khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và phương hướng phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trong thời gian diễn ra lớp học, Trung tâm Chính trị, Ban Tổ chức Huyện ủy với các cơ quan, đơn vị luôn chủ động, phối hợp chặt chẽ; kịp thời xây dựng chương trình, kế hoạch, nội quy lớp học. Phân công lịch giảng cho đội ngũ giảng viên linh hoạt, hợp lý. Các đồng chí giảng viên đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chuẩn bị bài giảng đầy đủ, nghiêm túc, đảm bảo đúng yêu cầu chuyên môn, nội dung truyền đạt đúng quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước; Phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng, có sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, vận dụng hợp lý giữa lý luận và thực tiễn. Trong quá trình giảng dạy đã tổ chức, chỉ đạo cho học viên học tập, thảo luận, ôn tập có hiệu quả các chuyên đề đã được học tập.

 

Đa số các học viên có  tinh thần, ý thức học tập tốt, thực hiện tốt giờ giấc quy định, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, có tinh thần đoàn kết, có ý thức xây dựng lớp thành tập thể vững mạnh. Bài viết thu hoạch được các học viên thực hiện khá nghiêm túc; chất lượng bài viết đã làm rõ những kiến thức cơ bản, có bài viết khá chặt chẽ, logic, thể hiện sự nắm chắc kiến thức. Qua lớp bồi dưỡng đã góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, trong học tập và công tác, tạo sự thống nhất trong nhận thức, chuyển biến trong hành động của mỗi học viên, là điều kiện tiên quyết để mỗi học viên rèn luyện, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Kết thúc khoá học 146 đồng chí đủ điều kiện và tham gia viết bài thu hoạch, trong đó xếp loại giỏi: 38 học viên đạt tỷ lệ 26%; xếp loại khá: 71 học viên, tỷ lệ 49%; xếp loại trung bình: 37 đồng chí, đạt tỷ lệ 25%. Có 14 học viên được bình bầu là học viên xuất sắc của khóa học.

Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện  trao phần thường cho học viên xuất sắc

 

Sau khi tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, các học viên trở về cơ quan, đơn vị, địa phương công tác cần tiếp tục nghiên cứu, học tập, trên tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, nhằm củng cố kiến thức đã học và vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong quá trình công tác của bản thân, không ngừng rèn luyện và giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống. Đặc biệt là thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh, tự giác, tích cực hơn nữa trong việc tham gia, thực hiện các phong trào thi đua của địa phương, đơn vị, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Kim Sơn  ngày càng vững mạnh.

 

                                                Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/