Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về đảng khoá III năm 2022

Thứ hai, 28/11/2022 393 lượt xem

Chiều 27/11, Đồng chí Bùi Thị Thuý – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về đảng khoá III năm 2022. Đây là lớp giành cho học viên chủ yếu là học sinh THPT, giáo viên và người lao động tại các doanh nghiệp trong toàn huyện.

Quang cảnh lễ bế giảng

 

Sau 5 ngày học tập với tinh thần nghiêm túc, 83 học viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đã được tìm hiểu, học tập, nghiên cứu đầy đủ các nội dung của 5 chuyên đề dành cho đối tượng kết nạp đảng. Đây là nền tảng cơ sở lí luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức về lý luận chính trị, từ đó xác định động cơ đúng đắn, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khoá học, 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận, trong đó có 11% học viên đạt xuất sắc, 78% đạt loại giỏi.

Đồng chí Bùi Thị Thuý – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao thưởng cho các học viên xuất sắc

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Bùi Thị Thuý – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện biểu dương và ghi nhận tinh thần, ý thức học tập và kết quả đạt được của các học viên. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị đề nghị ngay sau lớp  bồi dưỡng, các quần chúng ưu tú tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng, đạo đức, lối sống; nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, xứng đáng là những hạt giống đỏ, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

                                                            Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1442951

Trực tuyến: 20

Hôm nay: 107