Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I năm 2023

Thứ hai, 16/01/2023 588 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 16/1, Trung tâm Chính trị huyện Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I năm 2023. Đồng chí Bùi Thị Thuý – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đồng thời Giám đốc trung tâm Chính trị huyện dự lễ bế giảng.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Sau 5 ngày học tập với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, 210 quần chúng ưu tú, trong đó có 37 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, 73 học sinh THPT và các quần chúng ưu tú thuộc các đảng bộ trong toàn huyện đã hoàn thành nội dung chương trình lớp học. Trong thời gian học tập, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề về Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối, chủ trương của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam trên con đường đi lên CNXH… Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên đã lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác nhằm giúp học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tạo sự chuyển biến trong hành động, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khoá học 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó 156 học viên đạt loại giỏi, chiếm 74%; 43 học viên đạt loại khá, chiếm 20%; 22 học viên được biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Bùi Thị Thuý - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đồng thời Giám đốc trung tâm Chính trị huyện trao thưởng cho các học viên xuất sắc

 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Bùi Thị Thuý - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đồng thời Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện mong muốn sau lớp học này, các học viên trở về địa phương, đơn vị tiếp tục học tập, lao động, rèn luyện sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, học tập, trau dồi lý tưởng cách mạng, phẩm chất đạo đức, lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đi đầu trong các phong trào, hoạt động, xứng đáng là những quần chúng ưu tú để được kết nạp vào đảng.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 196

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/