Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới khóa II/2023

Thứ hai, 14/08/2023 717 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 11/8, Trung tâm Chính trị huyện Kim Sơn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới khóa II/2023. Dự lễ bế mạc có đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện.

 

Sau 8 ngày học tập với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, 129 học viên của lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới khóa II/2023 đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra với 10 chuyên đề về: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản của Đường lối cách mạng Việt Nam, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đầu của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Mỗi chuyên đề đều được các giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện, của địa phương, công tác xây dựng Đảng hiện nay, giải quyết các khó khăn, vướng mắc, những vấn đề cơ sở cần quan tâm. Kết thúc khóa học, có 58% học viên đạt loại giỏi; 36,4% học viên đạt loại khá, có 14 học viên được bình chọn là học viên xuất sắc.

Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện khen thưởng cho học viên xuất sắc

 

Những kiến thức trên là cơ sở giúp các học viên có sự hiểu biết sâu sắc đầy đủ và toàn diện hơn về Chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; về công tác xây dựng Đảng; củng cố thêm niềm tin và bản lĩnh chính trị, ý thức giai cấp và tinh thần yêu nước, từ đó mỗi đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, áp dụng vào thực tiễn công tác, hoạt động ở địa phương.

 

                                                                                    Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814154

Trực tuyến: 134

Hôm nay: 1496

W88 113.80 - https://139.99.113.80/