Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới khóa III năm 2022

Thứ sáu, 09/12/2022 321 lượt xem

Chiều 8/12, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Bế giảng lớp lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2022. Đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện dự hội nghị.

Đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao thưởng cho các học viên xuất sắc

 

Sau 8 ngày học tập với tinh thần nghiêm túc, 68 học viên tham gia lớp bồi dưỡng LLCT dành cho Đảng viên mới đã được học tập, nghiên cứu đầy đủ các nội dung của 10 chuyên đề về: Chủ nghĩa Mác – Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động của Đảng và Cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa Xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa; Phát triển nền kinh tế - xã hội; Phát triển văn hóa, xã hội; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam... Ngoài ra, các học viên còn được nghe các đồng chí giảng viên trao đổi những kiến thức, bài học kinh nghiệm hay đã tích lũy được trong cuộc sống và quá trình công tác để bài giảng thêm sinh động, phong phú. 

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ. Trong đó: 28 học viên đạt loại giỏi, 30 học viên đạt loại khá. Đặc biệt có 8 đồng chí đạt học viên xuất sắc.

Đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại Lễ bế giảng

 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Bùi Thị Thúy, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học cần vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn quá trình công tác để làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy, chi bộ, cơ quan, đơn vị, địa phương có những giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị Quyết Trung ương 4, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa; thực hiện tốt các quy định về nêu gương, về những điều đảng viên không được làm; thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh loại bỏ những sai trái, tiêu cực, những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch. Đồng thời, tiếp tục phấn đấu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, LLCT và mỗi đồng chí phải thật sự là hạt nhân tiên phong trên mọi lĩnh vực, xứng đáng là người cán bộ kiên trung của đảng, của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, đảng viên và xây dựng chi bộ, cơ quan ngày càng vững mạnh.

 

Minh Hằng

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1353029

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 2221