Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới khóa II năm 2022

Thứ ba, 09/08/2022 672 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 8/8, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Bế giảng lớp lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2022. Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU-Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện dự hội nghị.

Các đại biểu dự Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới

 

Tham gia khóa học có 143 đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại các chi bộ, Đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện. Trong đó có 34 đồng chí là học sinh THPT. Trong quá trình học tập, các đồng chí học viên đã được tiếp thu 10 chuyên đề - Đây là những nội dung cơ bản giúp học viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc, toàn diện về Chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; về công tác xây dựng Đảng; củng cố niềm tin và bản lĩnh chính trị, ý thức giai cấp và tinh thần yêu nước, từ đó mỗi Đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong khuôn khổ kiến thức của lớp học đã cung cấp cho học viên thế giới quan và phương pháp luận cách mạng khoa học, từ đó vận dụng thực tiễn cuộc sống và công việc.

 

Trong quá trình giảng bài, các đồng chí giảng viên đã lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị về phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, của huyện, của các địa phương; về công tác xây dựng đảng ở cơ sở trong tình hình hiện nay…

Đồng chí Bùi Thị Thúy – Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tặng thưởng cho các học viên đạt xuất sắc

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ. Trong đó: trên 80% đạt loại khá, giỏi. Đặc biệt có 15 đồng chí đạt học viên xuất sắc.

Bùi Thị Thúy – Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại Lễ Bế giảng

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Bùi Thị Thúy yêu cầu các học viên sau khi kết thúc lớp học tiếp tục nghiên cứu, học tập lý luận chính trị, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, là trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên. Vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn quá trình công tác để làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy, chi bộ, cơ quan, đơn vị, địa phương có những giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, lối sống, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị Quyết Trung ương 4, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa; thực hiện tốt các quy định về nêu gương, về những điều đảng viên không được làm; thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh loại bỏ những sai trái, tiêu cực, những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch. Mỗi đồng chí phải thật sự là hạt nhân tiên phong trên mọi lĩnh vực, xứng đáng là người cán bộ kiên trung của đảng, của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, đảng viên và xây dựng chi bộ, cơ quan ngày càng vững mạnh.

 

                                                            Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/