Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức nhà nước ngạch chuyên viên K50A

Thứ ba, 03/09/2019 677 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Huyện ủy Kim Sơn vừa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức nhà nước ngạch chuyên viên khóa 50A cho 115 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

 

Quang cảnh Lễ bế giảng

 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy mong muốn sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức đã tiếp thu trong quá trình học tập vào thực tiễn quá trình công tác, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình giải quyết công việc, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và hiện đại hóa nền hành chính nhà nước, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước.

 

Đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện phát biểu tại Lễ bế giảng

 

Trong thời gian 3 tháng học tập, học viên đã được nghiên cứu, trang bị những kiến thức chung về quản lý nhà nước; kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: kỹ năng thu thập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác; được thảo luận, gắn học tập lý luận với thực tiễn trong quản lý nhà nước. Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên. Trong đó: 11 học viên đạt thành tích xuất sắc.

 

Những kiến thức của khóa học này có ý nghĩa quan trọng, kịp thời trang bị, cập nhật kiến thức, kỹ năng về quản lý hành chính cho các học viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng tham mưu, hoạch định, thực thi chính sách ở những lĩnh vực phụ trách, góp phần xây dựng và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, trình độ và năng lực, là cơ sở để các đồng chí có thế giới quan, phương pháp luận, đặc biệt là giúp các đồng chí có được sự tự tin, bản lĩnh hơn trong công tác.

 

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

 

 

 

Lãnh đạo Huyện ủy Kim Sơn và Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc và trao chứng chỉ cho các học viên

 

                                                                Tin, ảnh: Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 195

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/