Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban CHQS huyện tổ chức gặp mặt gia đình quân nhân nhân dịp 22/12

Thứ hai, 18/12/2023 609 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2023), ngày 17/12, Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại đơn vị và các gia đình đơn vị đi hành quân dã ngoại tại thôn Trại Vòng, xã Quang Sơn, Thành phố Tam Điệp.

Đại diện các gia đình quân nhân và các gia đình thôn Trại Vòng, xã Quang Sơn, Thành phố Tam Điệp tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện nhân dịp 22/12.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Vũ Văn Độ, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, của LLVT huyện; đồng thời bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của lực lượng quân đội nhân dân và của dân tộc. Phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trong năm qua, Ban CHQS huyện đã phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng, quân sự địa phương. Phong trào thi đua quyết thắng có nhiều chuyển biến tích cực, sự đồng tâm hiệp lực và phát huy sức mạnh tổng hợp, đoàn kết thống nhất nội bộ luôn được duy trì chặt chẽ. Trong năm đã có 4 tập thể, 36 lượt cá nhân được Bộ CHQS tỉnh, UBND huyện và Ban CHQS huyện khen thưởng trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2023 và các phong trào thi đua khác. Ban CHQS huyện được Thủ tướng Chính phủ tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3; Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tặng Cờ đơn vị thi đua xuất sắc, Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc, đơn vị VMTD.

Những kết quả đạt được luôn có sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể. Các chiến sỹ luôn có động cơ phấn đấu tốt, trách nhiệm cao với cương vị, chức trách được giao. Đặc biệt, luôn nhận được sự động viên, giúp đỡ, hỗ trợ, cảm thông từ phía gia đình – đây là hậu phương vững chắc để cán bộ, chiến sỹ có động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Trong không khí hân hoan, vui mừng c buổi gặp mặt thân nhân của các đồng chí cán bộ, chiến sỹ đơn vị đã thăm quan môi trường, cảnh quan đơn vị, qua đó thân nhân các gia đình hiểu hơn về cuộc sống, công việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ đơn vị.

Nhân dịp này, đại diện các gia đình quân nhân đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện nhân dịp 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2023); đồng thời hứa sẽ luôn là hậu phương vững chắc để các quân nhân yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Minh Hằng

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 209

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/