Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban CHQS huyện chi trả phụ cấp trách nhiệm cho chỉ huy dân quân tự vệ

Thứ ba, 27/06/2023 808 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 27/6, Ban CHQS huyện tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp chức vụ chỉ huy dân quân tự vệ 6 tháng đầu năm 2023.

Tại buổi sinh hoạt, Ban CHQS huyện đã thông tin tình hình thời sự chính trị trên thế giới, khu vực và trong nước thời gian gần đây; thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh và địa bàn huyện; tình hình nhiệm vụ lực lượng vũ trang huyện và nhiệm vụ của lực lượng Dân quân tự vệ năm 2023. Đồng thời, nhận xét, đánh giá trách nhiệm của cán bộ Ban CHQS, chỉ huy đơn vị dân quân tự vệ trong công tác quản lý, nắm số lượng, chất lượng đơn vị mình quản lý. Trên cơ sở đó giúp cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp theo dõi, nắm bắt tình hình chính trị tư tưởng, khả năng sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị dân quân tự vệ khi có lệnh động viên.

Cũng tại Hội nghị, Ban CHQS huyện đã tiến hành chi trả phụ cấp cho 299 cán bộ Ban CHQS các xã, thị trấn, Ban CHQS cơ quan tổ chức, cán bộ Đại đội, Trung đội, Tiểu đội, Khẩu đội Dân quân tự vệ 6 tháng đầu năm 2023, đảm bảo bảo chặt chẽ, đúng quy định.

 

 Thông qua sinh hoạt, nhằm quản lý chắc quân số đã được bổ nhiệm, biên chế; nắm tình hình, tư tưởng và khả năng sẵn sàng nhận nhiệm vụ của lực lượng dân quân trong thực hiện quy chế quản lý. Đồng thời, đảm bảo chế độ chính sách cho cán bộ chỉ huy DQTV theo đúng quy định của Luật DQTV và các văn bản hướng dẫn thi hành.

 

Nguyễn Văn Huy (Ban CHQS huyện)

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814231

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1573

W88 113.80 - https://139.99.113.80/