Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 26/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban chỉ đạo 35 huyện triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Thứ năm, 31/12/2020 525 lượt xem

Chiều 30/1, Ban chỉ đạo (BCĐ) 35 huyện Kim Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Phó trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện chủ trì hội nghị.

Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Phó trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện chủ trì hội nghị

 

Năm 2020 công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, đạt nhiều kết quả tích cực. Cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên và Nhân dân ngày càng hiểu đúng, đầy đủ về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Đã chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, phát hiện sớm những vấn đề nảy sinh, dự báo và đưa ra giải pháp đấu tranh kịp thời, không để nảy sinh các vấn đề nhạy cảm, phức tạp, góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của huyện. Nổi bật là: Thời điểm tổ chức đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; phòng chống dịch Covid-19, việc sáp nhập các đơn vị hành chính giai đoạn 2019-2021...

Các đại biểu dự hội nghị

 

Ghi nhận và biểu dương những kết quả huyện nhà đạt được trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Phó trưởng BCĐ 35 huyện nhấn mạnh: Trong thời gian tới diễn ra nhiều sự kiện lớn của đất nước: Đại hội đại biểu lần thứ 13 của Đảng, Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026... Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đồng chí đề nghị BCĐ 35 huyện, các cấp ủy, các cơ quan, đơn vị và các đồng chí thành viên các nhóm, bộ phận, cộng tác viên BCĐ 35 huyện tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm thù địch trong tình hình mới. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mỗi cán bộ, đảng viên, Nhân dân nâng cao nhận thức, cảnh giác trước những thông tin xấu độc, từ đó tự giác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

 

Phát huy tốt vai trò của các cấp ủy, cơ quan, đơn vị, người đứng đầu nhất là vai trò, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Các cơ quan, đơn vị tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình tình tư tưởng, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên và Nhân dân; chủ động, tích cực tuyên truyền, định hướng tư tưởng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xấu, độc trên Internet, mạng xã hội. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện và của địa phương… tăng cường sự đoàn kết nhất trí trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

 

                                                Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1497091

Trực tuyến: 18

Hôm nay: 247