Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban chỉ đạo 35 huyện tổng kết công tác năm 2022

Thứ tư, 21/12/2022 824 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 20/12, tại phòng họp Huyện uỷ, Ban chỉ đạo 35 huyện tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Năm 2022, Ban Chỉ đạo 35 huyện đã triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đạt được kết quả quan trọng. Các cơ quan, đơn vị xây dựng và phát triển tốt các trang fanpage, đẩy mạnh chia sẻ, đăng tải, bình luận định hướng các bài viết tích cực, bài viết đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc. Nhận thức, tinh thần cảnh giác của các cấp ủy, chính quyền, của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về các thủ đoạn chống phá, những luận điệu sai trái, thù địch ngày càng nâng lên. Trong lãnh đạo, chỉ đạo đã kết hợp đồng bộ, chặt chẽ các giải pháp giữa phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh xã hội với tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng. Chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, phát hiện sớm vấn đề nảy sinh, dự báo và đưa ra giải pháp đấu tranh kịp thời, không để nảy sinh các vấn đề nhạy cảm, xuyên tạc, kích động, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến, đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả huyện nhà đạt được trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị và các đồng chí thành viên các nhóm, bộ phận, cộng tác viên Ban Chỉ đạo 35 huyện tiếp tục có những giải pháp, đề xuất những ý tưởng sáng tạo, hiệu quả để công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn huyện đạt nhiều kết quả tích cực. Nhằm tăng cường sự đoàn kết nhất trí trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, Ban Chỉ đạo 35 huyện đề nghị: Tiếp tục quán triệt, triển khai và thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, nhất là trên không gian mạng. Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc sử dụng Internet và mạng xã hội, cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của thành viên Ban chỉ đạo, tổ giúp việc, các bộ phận, nhóm chuên gia và các cộng tác viên trong việc đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên Internet và mạng xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần giữ vững ANCT nội bộ, an ninh tư tưởng và TTATXH. Tăng cường nắm bắt tình tình dư luận xã hội, các thông tin xấu độc, sai sự thật để kịp thời định hướng. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, liên kết chặt chẽ giữa trang fanpage “Kim Sơn vùng đất mở” và trang fanpage của các cơ quan, đơn vị. Kiện toàn kịp thời các bộ phận, nhóm chuyên gia, đội ngũ cộng tác viên… đảm bảo công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đạt chất lượng, hiệu quả.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814212

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1554

W88 113.80 - https://139.99.113.80/