Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ban chỉ đạo 35 huyện sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Thứ sáu, 29/07/2022 1290 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 28/7, Ban chỉ đạo (BCĐ) 35 huyện Kim Sơn tổ chức Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Phó trưởng ban Thường trực BCĐ 35 huyện chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị

 

6 tháng đầu năm 2022, BCĐ 35 huyện đã tích cực chỉ đạo, triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đạt được kết quả quan trọng. Các cơ quan, đơn vị xây dựng và phát triển tốt các trang fanpage, đẩy mạnh chia sẻ, đăng tải, bình luận, định hướng các bài viết tích cực, bài viết đấu tranh phản bác các thông tin xấu, độc. Chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, phát hiện sớm vấn đề nảy sinh, dự báo và đưa ra các giải pháp đấu tranh kịp thời, không để nảy sinh các vấn đề nhạy cảm, xuyên tạc, kích động.

 

Nổi bật: trang fanpage “Kim Sơn vùng đất mở” đã có trên 300 lượt đăng tải, chia sẻ các bài viết, thông tin tích cực, định hướng tư tưởng, nhất là các bài viết, thông tin liên quan trực tiếp đến tình hình kinh tế-xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện, quyền và nghĩa vụ của công dân, thu hút trên 80.000 lượt truy cập, chia sẻ. Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, các đoàn thể-chính trị xã hội huyện thành lập và duy trì tốt trang fanpage của đơn vị và cơ sở, tăng cường liên kết, chia sẻ thông tin giữa các trang với trên 200.000 lượt đăng tải, chia sẻ bài viết, thu hút trên 900.000 lượt truy cập. Nhóm chuyên gia và cộng tác viên các cơ quan, đơn vị viết được trên 600 tin, bài viết và trên 1.000 lượt bình luận định hướng, và phản bác lại các thông tin sai trái, thù địch trên mạng xã hội… góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần cảnh giác của các cấp ủy, chính quyền, của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về các thủ đoạn chống phá, những luận điệu sai trái, thù địch, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Đồng chí Bùi Thị Thúy – TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Phó trưởng ban Thường trực BCĐ 35 huyện phát biểu kết luận hội nghị

 

Để nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời gian tới, BCĐ 35 huyện đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm:

 

Tiếp tục quán triệt, triển khai nghiêm túc các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc sử dụng internet và mạng xã hội. Tuyên truyền công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường nắm bắt tình hình dư luận xã hội, các thông tin xấu độc, sai sự thật để kịp thời định hướng. Nâng cao vai trò trách nhiệm của các thành viên trong Ban chỉ đạo, tổ giúp việc, các bộ phận, nhóm chuyên gia và các cộng tác viên trong việc đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet và mạng xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn.

 

                                                                        Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814094

Trực tuyến: 84

Hôm nay: 1436

W88 113.80 - https://139.99.113.80/