Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Bài chúc Tết của đồng chí Đỗ Hùng Sơn Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019

Thứ hai, 04/02/2019 1350 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón mùa xuân mới - xuân Kỷ Hợi 2019. Ban biên tập trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc lời chúc tết đầu năm mới của đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

 

Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

 

Kính thưa toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện!

 

Thời khắc giao thừa đã điểm, năm Kỷ Hợi 2019 đã bắt đầu. Sức xuân rạo rực lòng người, với niềm tin và khát vọng một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công. Trong thời khắc thiêng liêng này, thay mặt Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Kim Sơn, tôi thân ái gửi tới Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước; cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

 

Nhìn lại năm Mậu Tuất đã qua, với những nỗ lực không ngừng, đất nước ta đã vượt qua một năm đầy thử thách, cam go và về đích ngoạn mục. Chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc được giữ vững, vị thế của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.

 

Dẫu còn đó những thách thức, khó khăn, những bộn bề, lo toan, song trong khoảnh khắc thiêng liêng của trời, đất giao hòa đã cho chúng ta những niềm tin tốt lành về một ngày mai tươi sáng của dân tộc.

 

Hòa chung với mùa xuân của Đất nước, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện nhà vui mừng, phấn khởi, tiếp tục viết lên những thành tựu mới trên các lĩnh vực, đó là:

 

Kinh tế tăng trưởng ổn định, xây dựng nông thôn mới được tiếp tục đẩy mạnh, trong năm đã có thêm 02 xã được công nhận là xã nông thôn mới, nâng số xã đạt chuẩn nông thôn mới trên toàn huyện là 16 xã đạt tỷ lệ 64%; sản xuất nông nghiệp được mùa, là huyện dẫn đầu toàn tỉnh về năng suất và sản lượng lúa; tổng thu ngân sách đạt 171% kế hoạch; sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp được duy trì; văn hóa xã hội có tiến bộ; công tác vệ sinh môi trường có nhiều cố gắng; công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội được quan tâm, công tác giảm nghèo được thực hiện có hiệu quả, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện; công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư tố cáo, khiếu nại được tập trung giải quyết có kết quả; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền có chuyển biến tích cực; an ninh quốc phòng, biên phòng, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

 

Bước sang năm 2019, là năm thứ tư thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, song đã có một số chỉ tiêu đạt và vượt mức so với mục tiêu của Nghị quyết Đại hội. Đó là cơ sở, là nền tảng vững chắc để Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong huyện vững tin bước tiếp vào năm Kỷ Hợi.

 

Mừng xuân mới, mừng Đảng quang vinh, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong huyện ra sức thi đua lập thành tích kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, kỷ niệm 190 năm thành lập huyện và 65 năm giải phóng huyện Kim Sơn; chúng ta nguyện đoàn kết một lòng, năng động, sáng tạo, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Phấn đấu không ngừng xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng văn minh, giàu mạnh, xứng đáng là huyện núi vàng như mong ước của ông cha ta cách đây 190 năm.

 

Nhân dịp đón mùa Xuân mới Kỷ Hợi năm 2019, tôi xin kính chúc toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện bước sang năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

 

Năm mới - thắng lợi mới!

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/