Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Agribank Chi nhánh khu vực Bình Minh Nam Ninh Bình khai trương phòng giao dịch Lai Thành

Thứ hai, 17/06/2024 450 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 25 điểm ( 5 đánh giá )

Ngày 17/6, Agribank Chi nhánh khu vực Bình Minh Nam Ninh Bình tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch Lai Thành. Đồng chí Trịnh Thị Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện dự và thực hiện cắt băng khai trương.

Lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Agribank Lai Thành.

Agribank Chi nhánh khu vực Bình Minh là chi nhánh loại II trực thuộc Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình có trụ sở tại khối 5, thị trấn Bình Minh, hoạt động trên địa bàn các xã, thị trấn khu vực Tiểu khu IV và V.

Trong 10 năm thành lập và phát triển, Agribank Chi nhánh khu vực Bình Minh đã không ngừng phát triển và luôn khẳng định được vị thế, vai trò của Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu tại huyện Kim Sơn trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu nguồn vốn vay của người dân trên địa bàn, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đảm bảo công tác an sinh xã hội. Đến thời điểm hiện tại, tổng nguồn vốn huy động và dư nợ cho vay của Agribank Chi nhánh khu vực Bình Minh là 1.379 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn 467 tỷ đồng, dư nợ cho vay 912 tỷ đồng.

Phòng giao dịch Lai Thành được khai trương và đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo điều kiện, hỗ trợ nhu cầu tài chính toàn diện của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tại xã Lai Thành và các xã lân cận, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814222

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1564

W88 113.80 - https://139.99.113.80/