Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

75 đảng viên mới được kết nạp nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện

Thứ hai, 13/06/2022 694 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (6/6/1947 – 6/6/2022), ngày 6/6/2022, các Đảng bộ, chi bộ của huyện đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 75 quần chúng ưu tú. Đây là những quần chúng nổi trội, qua thời gian phấn đấu, rèn luyện, học tập lý luận chính trị gắn với hoạt động thực tiễn đã thể hiện là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương, cơ quan, đơn vị. Việc kết nạp đảng viên mới trong dịp này là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của quê hương.

Trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên tại chi bộ Phố Thượng Kiệm, Đảng bộ Thị trấn Phát Diệm

 

Trong không khí trang nghiêm và xúc động của buổi lễ kết nạp, cùng ôn lại truyền thống lịch sử 75 năm thành lập của Đảng bộ huyện, các đảng viên trẻ hứa tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, quyết tâm nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện hơn nữa để xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng trong thời gian sắp tới.

 

Đối với 75 đảng viên mới được kết nạp trong dịp này - đây là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên trẻ. Đồng thời, có ý nghĩa lớn về mặt lịch sử, góp phần giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng bộ huyện qua 75 năm phấn đấu, trưởng thành cho cán bộ, đảng viên, nhất là đảng viên trẻ, mới được đứng trong hàng ngũ của đảng. Qua đó, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện nhà trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Lan toả lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và truyền thống cách mạng của quê hương Kim Sơn anh hùng, góp phần hun đúc tình cảm tốt đẹp với quê hương, đất nước và khát vọng vươn lên xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng đổi mới và phát triển.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814232

Trực tuyến: 215

Hôm nay: 1574

W88 113.80 - https://139.99.113.80/