Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

386 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng

Thứ sáu, 18/09/2020 347 lượt xem

Từ đầu năm đến nay đã có 386 đảng viên có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm, 55 năm, 60 năm, 65 năm và 70 năm tuổi đảng tại các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến to lớn của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Trịnh Thị Ngọc – TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ Thị trấn Phát Diệm

 

Việc trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên được các đảng bộ tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đúng quy định, được các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy về dự và trao tặng. Đây cũng là dịp để khơi dậy niềm tự hào, cổ vũ, động viên thế hệ trẻ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời khích lệ đảng viên có tuổi đảng cao giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

                                                                        Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352522

Trực tuyến: 59

Hôm nay: 1714