Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

2.765 học sinh lớp 1 trên địa bàn huyện Kim Sơn tựu trường

Thứ hai, 22/08/2022 795 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 22/8, 2.765 học sinh lớp 1 trên địa bàn huyện Kim Sơn đã nô nức tựu trường, chính thức bước vào năm học mới 2022-2023.

 

Tựu trường sớm hơn các khối lớp khác, các em học sinh lớp 1 sẽ dành thời gian đầu năm học để làm quen với cô giáo, bạn bè và trường lớp. Ngay trong ngày tựu trường, các cô giáo chủ nhiệm sẽ dẫn học sinh đi tham quan các phòng, khu chức năng của trường. Bên cạnh việc giới thiệu về truyền thống, khuôn viên trường, các cô giáo cũng sẽ dành thời gian hướng dẫn học sinh những kỹ năng cần có của học sinh tiểu học, khác với bậc mầm non, như cách tự phục vụ bản thân, bảo quản đồ dùng học tập, các nội quy lớp học, đồng thời trao đổi hình thức liên lạc với phụ huynh, lập nhóm zalo để các phụ huynh có thể bám sát quá trình học tập của các con, cùng với nhà trường tạo cho các con có môi trường học tập tốt nhất để hoàn thành dấu mốc đầu tiên trên con đường chinh phục tri thức.

Cô và trò lớp 1B trường Tiểu học Đồng Hướng trong ngày đầu đến lớp

 

Trước đó, để chuẩn bị tốt các điều kiện đón học sinh tựu trường, Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn đã yêu cầu các nhà trường làm tốt công tác vệ sinh môi trường; phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện tu sửa cơ sở vật chất, mua sắm thêm bàn ghế, trang thiết bị dạy học… đảm bảo điều kiện tốt nhất để học sinh bước vào năm học mới.

 

Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình, học sinh các khối lớp còn lại sẽ tựu trường sớm nhất vào ngày 29/8. Lễ khai giảng năm học mới sẽ được tổ chức thống nhất vào sáng ngày 5/9 - Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

 

                                                   Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814144

Trực tuyến: 122

Hôm nay: 1486

W88 113.80 - https://139.99.113.80/