Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

13/75 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Thứ hai, 13/02/2023 358 lượt xem

Đảng bộ huyện Kim Sơn hiện có 75 tổ chức cơ sở đảng với trên 8.300 đảng viên. Xác định việc nâng cao chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên là nhiệm vụ trọng tâm nhằm xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Ban Thường vụ Huyện ủy đã có nhiều biện pháp nhằm củng cố các tổ chức cơ sở đảng đi đôi với nâng cao chất lượng sinh hoạt các đảng bộ, chi bộ, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, trong đó coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đổi mới và tăng cường công tác kiểm tra, xây dựng và phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng với nhân dân. Tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, nhận thức chính trị của các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, hội viên được nâng lên rõ rệt, vai trò hạt nhân chính trị của đảng bộ, chi bộ cơ sở ngày càng được khẳng định, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đảng bộ xã Quang Thiện, một trong 13 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 

Qua đánh giá xếp loại năm 2022 có 13/75 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 17,3 %, 53/75 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 70,6 %, 8/75 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành nhiệm vụ đạt 10,6% và 1 tổ chức đảng không hoàn thành nhiệm vụ chiếm 1,3%.

 

Việc đánh giá, xếp loại các tổ chức cơ sở Đảng chính là sự ghi nhận của Ban Thường vụ Huyện uỷ trước những thành tích nổi bật mà các tổ chức cơ sở Đảng được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đạt được, đồng thời tạo động lực để các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành nhiệm vụ trong năm tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao hơn trong công tác xây dựng Đảng ở năm tiếp theo, từ đó góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng phát triển toàn diện, vững mạnh.

 

                                                            Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399394

Trực tuyến: 29

Hôm nay: 1316