Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

“Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Thứ tư, 07/07/2021 389 lượt xem

Tiếp nối các hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch tình nguyện hè, trong các ngày 07-08/7, BTV Huyện đoàn huyện đã triển khai nhiều hoạt động “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT.

 

Theo đó, BTV huyện đoàn đã tổ chức 04 đội hình tiếp sức mùa thi tại các điểm thi: THPT Kim Sơn A, THPT Kim Sơn B, THPT Kim Sơn C và THPT Bình Minh với lực lượng nòng cốt là đoàn viên, thanh niên nhiệt tình trách nhiệm tham gia giúp đỡ, hướng dẫn thí sinh nhận phòng, tìm số báo danh; hỗ trợ đưa – đón các thí sinh đến điểm thi đúng giờ trong các trường hợp cần thiết; phối hợp với lực lượng công an, y tế tham gia phân luồng giao thông, tuyên truyền thí sinh, phụ huynh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

“Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội” - khắc ghi lời dạy của Bác HồĐoàn viên thanh niên huyện Kim Sơn bằng những hành động, việc làm thiết thực đã phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng.  Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong chuỗi hoạt động nhiều năm nay của đoàn viên, thanh niên trong huyện mỗi khi hè về

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, tại các địa điểm thi, đoàn viên thanh niên nhiệt tình hướng dẫn các em học sinh thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch như: sát khuẩn, đo thân nhiệt, phát khẩu trang…

Trước đó, để kịp thời động viên các em trước kỳ thi, BTV huyện đoàn thành lập các đoàn đến động viên, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một tâm thế vững vàng bước vào kỳ thi quan trọng.

 

Theo ghi nhận trong ngày đầu, kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra an toàn, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. Các thí sinh hoàn thành xong 2 môn thi là Ngữ văn và Toán với tâm lý phấn khởi. Ngày mai 08/7, các thi sinh bước vào ngày thi thứ hai với bài thi KHTN, bài thi KHXH và Ngoại ngữ.

Nguyễn Hiền

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352842

Trực tuyến: 30

Hôm nay: 2034