Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Xuân Chính tổng vệ sinh môi trường chào mừng Lễ công bố huyện Kim Sơn đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022

Thứ sáu, 17/11/2023 1107 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chào mừng Lễ công bố Quyết định huyện Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2022 (tổ chức vào 20h, ngày 18/11/2023). Cùng với các địa phương trên địa bàn huyện, xã Xuân Chính đã tổ chức các đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường với sự tham gian của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, học sinh và Nhân dân.

Trong các đợt ra quân, các lực lượng của xã đã tiến hành vệ sinh, phát quang, quét dọn tất cả các tuyến đường, ngõ xóm ở các thôn, khu công cộng; cắt tỉa, chỉnh trang các bồn hoa hai bên trước cổng UBND xã; quét dọn, thu gom rác trên các tuyến đường giao thông liên thôn, khu trung tâm của xã và các thôn.

Đông đảo cán bộ, Nhân dân tích cực tham gia tổng vệ sinh trên địa bàn xã.

Thông qua hoạt động trên nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh, đổ rác đúng nơi quy định, không vứt rác bừa bãi, từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với cộng đồng của mỗi cá nhân, góp phần mang lại môi trường sống trong lành cho bản thân, gia đình, xã hội và chung tay xây dựng xã Xuân Chính nói riêng, huyện Kim Sơn nói chung ngày càng khang trang, sạch đẹp.

                                                                Thu Hiền, xã Xuân Chính

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814249

Trực tuyến: 196

Hôm nay: 1591

W88 113.80 - https://139.99.113.80/