Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Xã Tân Thành tổ chức Hội nghị người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đối thoại trực tiếp với nhân dân năm 2024

Thứ tư, 26/06/2024 49 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 25/6, Đảng ủy xã Tân Thành tổ chức hội nghị người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đối thoại trực tiếp với Nhân dân năm 2024.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, Lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Thành đã phổ biến nội quy, quy chế buổi đối thoại và dành phần lớn thời gian để hơn 100 đại biểu đại diện cho nhân dân trên địa bàn xã đặt câu hỏi, trình bày ý kiến, kiến nghị.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 18 ý kiến phát biểu trực tiếp, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề về: sản xuất nông nghiệp, giao thông thủy lợi, an ninh trật tự, văn hóa xã hội, đất đai…

Nhân dân xã Tân Thành phát biểu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị đối thoại.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tân Thành đã lắng nghe, trả lời những ý kiến, kiến nghị chính đáng của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền, giải đáp những vấn đề các đại biểu chưa rõ, chưa hiểu và tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân để kiến nghị, đề xuất với cấp trên xem xét, giải quyết.

Hội nghị người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đối thoại trực tiếp với nhân dân năm 2024 xã Tân Thành đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ, đảm bảo đúng nguyên tắc, quy định về quy chế đối thoại. Qua đó phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại ở cơ sở nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, góp phần tạo đà hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.

                                                                                    Diệu Hoa

 

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1813921

Trực tuyến: 56

Hôm nay: 1263

W88 113.80 - https://139.99.113.80/