Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 27/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Trường Tiểu học thượng Kiệm quyên góp sách vở, đồ dùng học tập ủng học học sinh vùng lũ

Thứ hai, 16/09/2024 114 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Để chia sẻ khó khăn với học sinh các địa phương bị ảnh hưởng của mưa lũ. Cùng với các Trường học trên địa bàn huyện, Trường Tiểu học Thượng Kiệm đã truyền tải thông điệp tới các giáo viên, phụ huynh và học sinh cùng hưởng ứng quyên góp sách vở, đồ dùng học tập ủng hộ học sinh vùng lũ lụt.

Thông điệp Trường Tiểu học Thượng Kiệm gửi tới giáo viên, phụ huynh và học sinh.

Theo đó, Nhà trường phát động các khối lớp, các em học sinh, các bậc phụ huynh tham gia quyên góp sách vở, đồ dùng học tập ủng hộ học sinh vùng lũ. Việc quyên góp thực hiện trên tinh thần tự nguyện, quyên góp ủng hộ sách vở, đồ dùng học tập còn sử dụng tốt. Sách giáo khoa là sách thuộc chương trình giáo dục phổ thông 2018, vở viết là vở mới. Thời gian quyên góp ủng hộ từ ngày 14/9 đến hết ngày 18/9/2024.

Số lượng sách vở, đồ dùng học tập được phụ huynh, giáo viên và học sinh nhà trường quyên góp tại chương trình phát động.

Tại chương trình phát động, 100% tập thể lớp, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh trong nhà trường đã đồng hành hưởng ứng. Những đóng góp bằng tiền mặt sẽ được gửi về uỷ ban mặt trận Tổ quốc các cấp, số lượng sách vở, đồ dùng học tập sẽ được nhà trường bảo quản và thông qua ngành giáo dục để chuyển tới các học sinh vùng lũ sớm nhất.

Vân Anh, xã Thượng Kiệm

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 2004547

Trực tuyến: 26

Hôm nay: 529