Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Chủ nhật, 01/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên trong đảng bộ đợt 2/9

Thứ bảy, 31/08/2024 33 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Chiều 30/8, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Phát Diệm đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 30,40, 45, 55, 60 và 65 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho các Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Phát Diệm. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, đồng chí Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ thị trấn Phát Diệm.

Đồng chí Vũ Văn Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho Đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Phát Diệm có 13 Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Vũ Thuý Sơn, Đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng. Đây cũng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu của đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giữ vững và nêu cao phẩm chất của người đảng viên trong thời kì mới; chủ động, gương mẫu đi đầu trong tham gia và thực hiện công tác xây dựng Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ; đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí…xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh và đạo đức văn minh.

Mai Hạnh

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1952893

Trực tuyến: 79

Hôm nay: 696