Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm ra quân giải toả vi phạm hành lang ATGT

Thứ ba, 28/05/2024 94 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 3 đánh giá )

Hưởng ứng đợt cao điểm 2 tháng của UBND huyện về ra quân giải toả vi phạm hành lang an toàn giao thông (ATGT) gắn với xử lý các vụ lấn chiếm đất đai, xây dựng trái phép từ ngày 17/5 -17/7. Ngày 28/5, Thị trấn Phát Diệm huy động lực lượng ra quân giải toả lấn chiếm đường giao thông số 04 thuộc tổ 01 phố Trì Chính.

Đây là tuyến đường có chiều dài 36m, rộng 1,8m là lối đi chung của 11 hộ gia đình, tuyến đường này hiện đã bị 2 hộ gia đình xây tường chặn lối đi, ảnh hưởng đến giao thông, sinh hoạt, gây bức xúc cho các hộ gia đình xung quanh.

Để khôi phục lại hiện trạng ban đầu, trước đó Thị trấn Phát Diệm đã tuyên truyền, vận động các hộ gia đình vi phạm tự giác tháo dỡ các vi phạm. Xây dựng phương án, tổ chức giải toả đối với các trường hợp cố tình vi phạm. Thị trấn đã huy động lực lượng gồm lực lượng công an làm nòng cốt, tổ bảo vệ dân phố, các ban, ngành, đoàn thể ra quân giải toả các vi phạm, chặt cây cối, phá tường, dọn dẹp lối đi, trả lại tuyến đường cho các hộ dân.

Trong 02 tháng thực hiện đợt cao điểm, từ ngày 17/5 -17/7, Thị trấn tập trung xử lý các tổ chức, cá nhân có hành vi lấn chiếm, xây dựng công trình, bày bán hàng trong hành lang ATGT, trên các tuyến đường, khu vực các cầu, các chợ trên địa bàn Thị trấn, giải toả đến đâu quản lý chặt chẽ đến đó, không để tái vi phạm, tái lấn chiếm, nhằm lập lại trật tự kỷ cương trên địa bàn, đảm bảo mỹ quan đô thị, xây dựng diện mạo, bộ mặt đô thị Thị trấn ngày càng sạch đẹp.

Một số hình ảnh ra quân giải toả vi phạm hành lang ATGT trên địa bàn Thị trấn Phát Diệm:

Lãnh đạo Thị trấn Phát Diệm huy động các lực lượng ra quân giải toả vi phạm hành lang ATGT.

Các lực lượng tham gia giải toả lấn chiếm đường giao thông thuộc tổ 01 phố Trì Chính.

                                                                        Mai Hoa

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814117

Trực tuyến: 92

Hôm nay: 1459

W88 113.80 - https://139.99.113.80/