Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Kim Đông

Thứ tư, 05/06/2024 79 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 4/6, Đồng chí Bùi Thị Thúy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện dự Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên huy hiệu 30,40 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Kim Đông.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Bùi Thị Thúy trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Kim Đông.

Dịp này, Đảng bộ xã Kim Đông có 02 đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng. Đây là những đồng chí đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp Cách mạng của Đảng ta nói chung, của Đảng bộ xã Kim Đông nói riêng. Các đồng chí đã phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng Cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Việc trao tặng huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận sự tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên. Qua đó, động viên các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu; không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đã được trao tặng.

                                                           Vũ Huyền, xã Kim Đông

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814221

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1563

W88 113.80 - https://139.99.113.80/