Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

LỄ CÔNG BỐ XÓM 6 XÃ THƯỢNG KIỆM ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI

Thứ tư, 20/09/2023 1349 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 20/9/2023, Đảng uỷ, UBND xã Thượng Kiệm long trọng tổ chức Lễ công bố xóm 6 đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng chí Trịnh Thị Ngọc, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã đến dự trao bằng công nhận, tiền thưởng và lẵng hoa chúc mừng.

Đ/c Trịnh Thị Ngọc, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT UBND huyện trao bằng công nhận, tiền thưởng và lẵng hoa chúc mừng khu dân cư xóm 6.

Tại buổi lễ, thay mặt Huyện uỷ, UBND huyện, đồng chí Trịnh Thị Ngọc, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện đã trao bằng công nhận “Xóm đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu” và 50 triệu đồng tiền thưởng của UBND huyện cho khu dân cư xóm 6.

Thực hiện phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, cán bộ và nhân dân xóm 6 đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống, nội lực của mình, tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ của các cấp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng và lợi ích của phong trào, qua đó đã nhận được sự đồng tình, thống nhất và tham gia chung sức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn xóm.

 Chỉ trong thời gian ngắn triển khai thực hiện, xóm đã huy động trên 500 triệu đồng, trong đó chủ yếu do nhân dân đóng góp bằng tiền mặt cũng như ngày công lao động để chỉnh trang nhà ở, ruộng vườn; tập trung đầu tư, nâng cấp, sửa chữa, làm mới hệ thống đường giao thông nông thôn, nhà văn hoá xóm, lắp đặt đường điện, đường cờ, đường hoa. Đến nay, khu dân cư xóm 6 đã có một diện mạo mới khang trang, rực rỡ. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao, các phong trào văn hoá - văn nghệ phát triển mạnh mẽ, công tác vệ sinh môi trường, an sinh xã hội được đảm bảo, phong trào thi đua lao động, sản xuất phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo được đẩy mạnh. Thu nhập bình quân đầu người đạt 70 triệu đồng, trên địa bàn xóm chỉ còn 01 hộ nghèo.

Với những kết quả đạt được, Đảng uỷ, UBND xã đã trao tặng khu dân cư xóm 6 số tiền thưởng 50 triệu đồng cùng lẵng hoa tươi thắm.

Cũng tại lễ công bố, UBND xã Thượng Kiệm đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng xóm nông thôn mới kiểu mẫu tại xóm 6.

 

Vân Anh –xã Thượng Kệm

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814176

Trực tuyến: 160

Hôm nay: 1518

W88 113.80 - https://139.99.113.80/