Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Chủ nhật, 01/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lai Thành tổ chức thành công Giải cầu lông chào mừng Quốc khánh 2/9

Thứ ba, 27/08/2024 102 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thiết thực tổ chức các hoạt động Văn hóa – Thể thao chào mừng Kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9. Câu lạc bộ Cầu lông xã Lai Thành vừa tổ chức thành công giải Cầu lông năm 2024.

 Được sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương, những năm gần đây, phong trào Thể dục thể thao của xã Lai Thành nói chung, đặc biệt là môn Cầu lông nói riêng có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút ngày càng nhiều người tập luyện thường xuyên; góp phần nâng cao thể chất, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân. Bên cạnh đó, từ các giải phong trào Cầu lông ở cơ sở, xã Lai Thành đã cử nhiều vận động viên tham gia thi đấu ở các giải cấp huyện, cấp tỉnh.

Giải năm nay có 16 VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung đôi Nam, đôi Nữ. Qua ghi nhận, các vận động viên tham gia giao lưu, thi đấu đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, nhiều pha cầu đẹp mắt, hấp dẫn; mang đến không khí sôi nổi, hào hứng.

Kết thúc giải, Ban chủ nhiệm CLB đã trao giải cho các đôi vận động viên đạt thành tích cao. Giải đấu đã giúp cho các vận động viên trong CLB được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, đẩy mạnh hơn nữa phong trào luyện tập và thi đấu cầu lông trong xã, đồng thời CLB cũng tuyển chọn các vận động viên đại diện cho cầu lông xã Lai Thành tham gia môn Cầu lông tại Hội thi Thể thao truyền thống chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khanh 2/9 do huyện tổ chức.

Nguyễn Hồng, xã Lai Thành

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1952866

Trực tuyến: 49

Hôm nay: 669