Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội thi văn nghệ “Hội viên phụ nữ” xã Thượng Kiệm năm 2023

Thứ ba, 24/10/2023 1025 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.  Hội LHPN  xã Thượng Kiệm chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan của địa phương tổ chức Hội thi văn nghệ Hội viên phụ nữ năm 2023.

Tham gia Hội thi có 11 đoàn tuyển đến từ 11 chi hội phụ nữ trong toàn xã, mỗi đơn vị đăng ký 2 tiết mục, trong đó có 1 tiết mục dân vũ bắt buộc và 1 tiết mục tự chọn ở các thể loại hát, múa, dân vũ, tiểu phẩm với chủ đề ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam…

Tiết mục hoạt cảnh “Cúc ơi em ở đâu” của chi hội xóm 2.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện kỹ lưỡng kết hợp với sự đầu tư, dàn dựng công phu về đạo cụ, âm nhạc, trang phục, hoạt cảnh…các đoàn tuyển đã biểu diễn nhiều tiết mục ca, múa với chất lượng chuyên môn cao thu hút đông đảo cán bộ, hội viên và các tầng lớp Nhân dân trong xã đến cổ vũ, thưởng thức.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba cùng các giải phụ: tiết mục đặc sắc nhất, tiết mục ấn tượng nhất và tiết mục công phu nhất cho các chi hội xuất sắc.

BTC trao giải cho các đoàn tuyển có thành tích xuất sắc tại Hội thi.

Thành công của Hội thi đã góp phần đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa nghệ thuật, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp Nhân dân địa phương. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các hội viên và chi hội trong toàn xã, góp phần khích lệ, động viên cán bộ, hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và phong trào hoạt động hội.

Vân Anh, xã Thượng Kiệm

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/