Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Hội LHPN xã Quang Thiện, Hồi Ninh, Cồn Thoi tổ chức kết nạp hội viên danh dự

Thứ hai, 23/10/2023 1036 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện Hướng dẫn số 20/HD-ĐCT, ngày 29/5/2023 của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam về hướng dẫn một số vấn đề về hội viên danh dự nhiệm kỳ 2022-2027. Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hội LHPN xã Quang Thiện, Hồi Ninh, Cồn Thoi vừa tổ chức Lễ trao quyết định công nhận hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam cho 32 Nam giới là các đồng chí đang công tác, giữ chức vụ: Phó Bí thư, Phó Chủ tịch UBND, lãnh đạo MTTQVN, đoàn thể chính chị, công chức xã, Bí thư chi bộ, Trưởng xóm.

Các hội viên danh dự đều là những cá nhân có uy tín, tầm ảnh hưởng tới cộng đồng; có khả năng quy tụ, tập hợp, tác động tích cực đến nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ; đã có quá trình, thời gian tham gia hỗ trợ các hoạt động hội, tương trợ, giúp đỡ hội viên, phụ nữ.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện và địa phương tặng hoa chúc mừng các hội viên danh dự.

Với tinh thần triển khai trách nhiệm, nghiêm túc chủ trương, Điều lệ của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN huyện Kim Sơn đã rất tích cực trong công tác lựa chọn, trao đổi ý kiến, kết nạp hội viên danh dự. Chủ trương trên đã và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cấp hội viên trong toàn hội, là tiền để để Hội LHPN huyện tiếp tục kết nạp thêm nhiều hội viên danh dự mới, góp phần xây dựng tổ chức Hội LHPN Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

Thanh Thơm, Hội LHPN huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/