Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Giải bóng đá học sinh THCS vui tết trung thu năm 2023

Thứ hai, 25/09/2023 1419 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong thời gian từ 18/9 - 23/9/2023, trường THCS Thượng Kiệm đã tổ chức thành công giải bóng đá học sinh THCS vui tết trung thu năm 2023 với sự tham gia của 11 đội bóng đến từ 11 chi đoàn trong toàn trường.

Các đại biểu dự lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THCS xã Thượng Kiệm.

Đây là hoạt động vô cùng bổ ích với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em học sinh nhân dịp tết trung thu. Qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực tầm vóc cũng như tinh thần, giáo dục các em tình cảm gắn bó với mái trường, yêu thương bạn bè, thầy cô, giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

BTC trao cờ lưu niệm cho 11 đội bóng.

Giải bóng đá được tổ chức chu đáo, quy mô bài bản từ lễ khai mạc, bế mạc trao giải đến quá trình tổ chức như chuẩn bị sân bãi, chia bảng, xếp lịch thi đấu, đội ngũ trọng tài… Giải nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình từ đại diện phòng Giáo dục đào tạo huyện Kim Sơn, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng đội huyện Kim Sơn, lãnh đạo địa phương, cùng đông đảo các bậc phụ huynh trong toàn trường.

Mỗi đội bóng được phụ trách, huấn luyện bởi các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng các bậc phụ huynh từng lớp. Tuy mới được thành lập và luyện tập không lâu, nhưng với đam mê và sự nỗ lực hết mình, các em đã thể hiện một đẳng cấp bóng đá khá chuyên nghiệp. Mỗi trận đấu diễn ra đều rất cam go kịch tính, cống hiến cho khán giả rất nhiều đường bóng hay, sắc nét. Các cầu thủ ra sân mạnh mẽ, quyết đoán như những chiến binh thật sự, không còn dáng vẻ thư sinh, mọt sách hàng ngày.

Không khí sân bóng trong suốt giải đấu luôn sôi nổi, náo nhiệt trong những tiếng vỗ tay và hò reo vang dội. Mỗi bàn thắng ghi được không chỉ là niềm vui của 1 cầu thủ mà là một niềm vui vỡ òa của cả một tập thể với tinh thần đồng đội đoàn kết, thống nhất. Kết thúc chung cuộc, 2 giải nhất đã thuộc về đội bóng lớp 7C và lớp 8A.

                                                                                    Vân Anh, xã Thượng Kiệm

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814110

Trực tuyến: 91

Hôm nay: 1452

W88 113.80 - https://139.99.113.80/