Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gặp mặt quân nhân xuất ngũ, tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

Thứ ba, 20/02/2024 1670 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 19/2, xã Cồn Thoi tổ chức Giao lưu văn nghệ gặp mặt quân nhân xuất ngũ, tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Những năm qua, cấp ủy, chính quyền xã Cồn Thoi đã khắc phục khó khăn, làm tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ đảm bảo đủ số lượng, hoàn thành chỉ tiêu giao quân 1 vòng 1 đợt. Năm 2024, xã Cồn Thoi được giao chỉ tiêu 18 thanh niên lên đường nhập ngũ. Qua công tác tuyển chọn, đến nay xã có 26 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ, đạt 161% kế hoạch được giao.

Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình.

Tại buổi giao lưu, trong không khí vui tươi, phấn khởi các đại biểu, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, quân  nhân xuất ngũ và đông đảo người dân trên địa bàn đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các bài hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, các điệu nhảy dân vũ sôi động đến từ các khu dân cư và các tiết mục đặc sắc của học sinh các trường học trên địa bàn xã. 

Nhân dịp này, lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể, đại diện Quỹ tín dụng nhân dân xã Cồn Thoi đã tặng quà động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ; quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Các đại biểu tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Hoạt động trên đã kịp thời động viên, khích lệ các tân binh lên đường nhập ngũ tiếp tục ra sức rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; mong muốn các quân nhân xuất ngũ khi trở về địa phương tích cực tham gia lao động, sản xuất, phát huy tốt hình ảnh đẹp của “Anh bộ đội Cụ Hồ” và thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên.

Nguyễn Hiền

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814250

Trực tuyến: 198

Hôm nay: 1592

W88 113.80 - https://139.99.113.80/