Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Chủ nhật, 01/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đảng ủy xã Định Hoá tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024

Thứ sáu, 30/08/2024 47 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 30/8, Đảng ủy xã Định Hoá đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho 8 đảng viên đủ tuổi đảng theo quy định của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Đỗ Thị Nga, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Đợt 2/9/2024, Đảng bộ xã Định Hoá vinh dự có 8 đồng chí đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có: 02 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện Đỗ Thị Nga trao Quyết định và Huy hiệu cho các Đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Đỗ Thị Nga, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên và các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Mong rằng trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thanh Lan- xã Định Hoá

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1952882

Trực tuyến: 66

Hôm nay: 685