Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gần 70 triệu đồng được trả lại cho người đánh mất

Thứ tư, 03/04/2019 3028 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Cuộc sống ngày càng phát triển, giá trị vật chất có khuynh hướng lấn át những giá trị tinh thần thì việc trả lại tài sản cho người đánh mất của Thượng úy Phan Văn Thúy, lái xe Ban CHQS huyện là hành động, việc làm đáng quý trọng, nghĩa cử cao đẹp này cần được phát huy và lan tỏa trong cộng đồng.

 

Anh Thúy (trái) trao lại tài sản cho người bị mất

 

Chiều ngày 02/4/2019 đồng chí thượng úy Phan Văn Thúy, lái xe Ban CHQS huyện trên đường đi làm nhặt được  01 ví da mầu đen, kiểm tra bên trong có 180.000 đồng tiền mặt, 02 thẻ Agribank trị giá 68 triệu đồng, 01 đăng ký xe mô tô, 01 giấy phép lái xe mô tô, 01 chứng minh nhân dân và nhiều giấy tờ khác mang tên Lê Văn Hùng, thường trú xóm 2, xã Thượng Kiệm, huyện Kim Sơn. Đồng chí Phan Văn Thúy đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm thông tin người bị mất tài sản để liên hệ, giao lại chiếc ví da cùng số giấy tờ trên.

 

Cảm kích trước tấm lòng của anh Phan Văn Thúy và sự giúp đỡ của cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện, anh Hùng cho biết: Về đến nhà tôi mới biết mình đánh rơi mất ví, tôi có đi tìm nhưng không thấy, tôi rất lo lắng, không biết mình có thể tìm lại được không. Đến giờ, nhận lại được tài sản và giấy tờ của mình, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến anh Thúy và Lãnh đạo Ban CHQS huyện đã giúp tôi nhận lại được tài sản của mình”.

 

Tài sản và các giấy tờ bị mất

 

Thượng tá Vũ Văn Độ - Chính trị viên, Ban CHQS huyện cho biết: Thượng úy Phan Văn Thúy là chiến sĩ gương mẫu, trung thực. Trong suốt 9 năm công tác tại đơn vị, đồng chí Thúy luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhiều năm được tặng giấy khen, được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Tuy số tiền nhặt được không lớn, nhưng hành động trả lại tài sản cho người bị mất của Thượng úy Phan Văn Thúy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân và trở thành tấm gương sáng lan tỏa trong đơn vị và trong cộng đồng.

 

                                                  Tin, ảnh: Mai Hoa, Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814201

Trực tuyến: 185

Hôm nay: 1543

W88 113.80 - https://139.99.113.80/